Image 01

Gợi ý 5 cách trang trí bàn làm việc dễ thương

Gợi ý 5 cách trang trí bàn làm việc dễ thương

Thứ hai,09/07/2018
5492 Lượt xem

8 tiếng ở văn phòng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thêm vào đó là một không gian làm việc cứng nhắc với giấy giấy tờ tờ khiến bạn cảm thấy chán chường, khô khan.
 

Vậy tại sao không áp dụng 5 gợi ý về cách trang trí bàn làm việc dễ thương trong bài viết dưới đây để có được một bàn làm việc xinh yêu và giảm bớt áp lực của công việc. 

1. Trang trí bằng đồ cá nhân

Lựa chọn những vật dụng cá nhân để trang trí cho bàn làm việc là cách mà nhiều người thường làm. 
 

cách trang trí bàn làm việc dễ thương
cách trang trí bàn làm việc dễ thương
 

Bàn làm việc của ban sẽ trở nên gần gũi và xinh xắn hơn với một vài bức ảnh gia đình, bạn bè hay một món đồ kỉ niệm nho nhỏ nào đó của người đặc biệt.
 

Bạn có thể thiết kế một dây treo ở tường để ghim những tấm hình hoặc tấm thiệp lên cũng là một ý tưởng mới mẻ. Ngoài ra bạn có thể tự tay thiết kế những món đồ handmade nhỏ xinh để trang trí cho bàn làm việc. 
 

Trên bàn làm việc không thể thiếu các dụng cụ như bút, cốc uống nước, bút, sổ, lịch,...vì vậy hãy chịu khó tìm tòi để có thể “tậu” được những món đồ dễ thương và sắp xếp chúng một cách khoa học nhé. Hãy biến hóa bàn làm việc trở thành căn phòng mini trong mơ của bạn.
 

2. Trang trí với cây xanh và bể cá

Bên cạnh việc lựa chọn những đồ cá nhân để trang trí thì việc lựa chọn cây xanh hay bể cá mini cũng giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên lung linh, xanh mát hơn rất nhiều. Cây xanh sẽ giúp cho không gian làm việc sạch đẹp và giúp bạn giảm stress một cách hữu hiệu. Cây xanh còn thực sự rất tốt cho dân văn phòng khi nó giúp ngăn bức xạ từ màn hình máy tính. 

Còn việc dành chút ít thời gian trong ngày cho những em cá cảnh cũng giúp bạn yêu đời và cân bằng cuộc sống hơn. Nếu trang trí bàn làm việc bằng cây xanh thì bạn nên lựa chọn những cây có kích thước nhỏ vừa và không phải tốn nhiều công chăm bón như xương rồng hay sen đá. 
 

Bạn cũng không nên nuôi quá nhiều cá cảnh, chỉ cần 1 đến 2 con là vừa đủ cho một bàn làm việc sinh động.
 

3. Lựa chọn những màu sắc êm dịu

Áp lực từ công việc, sếp hay đồng nghiệp sẽ khiến bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi thậm chí là cáu gắt nên những gam màu nóng sẽ không tốt cho tâm trạng của bạn.
 

Lựa chọn màu sắc êm dịu cho bàn làm việc
Lựa chọn màu sắc phù hợp cho bàn làm việc
 

Hãy chọn những màu như xanh, trắng, hồng nhạt, vàng kem để trang trí cho bàn làm việc của mình để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Thậm chí bạn có thể sử dụng khay đựng đồ ăn màu nhạt để bỏ hoa quả hoặc bánh kẹo để có thể dùng những lúc căng thẳng. Đây cũng là một hình thức trang trí khá độc đáo. 
 

Hay biến hóa bàn làm việc của bạn thành một khung phong cảnh xanh mát nào đó mà bạn ưa thích với gam màu xanh chủ đạo. Trong nó sẽ rất độc và lạ đấy. 
 

Nếu bạn muốn đầu tư không gian làm việc trở thành góc nhỏ truyền cảm hứng cho mình thì có thể liên hệ công ty kiến trúc đà nẵng để được hỗ trợ tận tình nhất. 
 

4. Tạo ra tính năng tiện nghi

Một ngày bạn phải dành 8 tiếng hoặc hơn cho công việc, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải đồng hành với bàn làm việc của mình trong thời gian khá dài. Vì vậy hãy tạo điều kiện tối đa để có được một bàn làm việc tiện nghi nhất có thể. Có thể đầu tư một chiếc ghế thật êm hoặc một bộ thảm để chân hoặc là một bộ loa để nghe giải trí khi mệt. 
 

Tạo tính năng tiện nghi cho bàn làm việc
Tạo tính năng tiện nghi cho bàn làm việc
 

Dù theo cách nào thì hãy cố gắng để tạo nên sự tiện ích cũng như hứng thú cho công việc của mình. 
 

5. Kết hợp bàn gỗ với đồ công nghệ màu đen

Đối với những bạn nam giới mê công nghệ thì việc kết hợp giữa bàn gỗ với đồ công nghệ màu đen cũng sẽ tạo nên một không gian làm việc mới mẻ và độc đáo. Hãy chọn mua một chiếc bàn gỗ màu vàng nhạt và đầu tư những thiết bị công nghệ cần thiết có màu đen xám. 
 

Kết hợp bàn gỗ với đồ công nghệ màu đen
Sự kết hợp giữa bàn gỗ và đồ công nghệ màu đen
 

Sự kết hợp giữa hai màu sắc cùng với sự thiết kế tối giản, sắp xếp gọn gàng ngăn nắp sẽ đem đến sự “sạch sẽ” cho bàn làm việc của bạn. 
 

Để nâng cao hiệu quả công việc bạn không những cần những yếu tố năng lực, nhiệt huyết mà còn cần đến những yếu tố ngoại cảnh tác động. Và bàn làm việc là một trong những yếu tố đó, hãy lấy cảm hứng từ chính nơi mà mình gắn bó hàng ngày. 
Xem thêm : Số điện thoại sữa sửa cửa sắt Đà Nẵng Phúc An Thịnh

Hi vọng với 5 cách trang trí bàn làm việc dễ thương trên đây đã giúp các bạn biết cách để thay đổi bàn làm việc của mình sao cho phù hợp và đẹp nhất. 

Tham khảo: Lan Can Sắt 07 Cho Khu Vực Ban Công Đơn Giản - Thanh Lịch

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 4
  • Ngày hôm nay : 57
  • Ngày hôm qua : 801
  • Tuần hiện tại : 3.420
  • Tuần trước : 3.411
  • Tháng này : 40.764
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 579.683

Những tin tức liên quan