Image 01

Chiêm ngưỡng hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Chiêm ngưỡng hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất thế giới

Thứ bảy,14/07/2018
7004 Lượt xem

Chúng ta hãy đi một vòng trái đất để chiêm ngưỡng hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới. Và cùng cảm nhận sự hào nhoáng, độc lạ của nó.
 

Từ đó bạn có thể tham khảo thiết kế nó sẽ phần nào giúp ích cho ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Dưới đây chỉ là một trong số những ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới, vì mỗi ngôi nhà mang một kiến trúc độc đáo riêng của nó. 
 

1. Ngôi nhà vỏ sò ở Mexico

Ngôi nhà với cấu tạo đặc biệt bên ngoài với hình thù chiếc vỏ sò, ngôi nhà được xây dựng năm 2006 của một kiến trúc sư nổi tiếng. Ngôi nhà là sự kết hợp giữa cuộc sống của con người và dung hòa gần gũi với thiên nhiên.
 

Những bức tường bên trong căn nhà được uốn nắn như trong vỏ óc, không còn những bức tường khô khan như những căn nhà bình thường khác. Trên các bức tường vỏ ốc được gắn các tấm kính nhỏ đa màu sắc khi nắng chiếu vào in hằn vào không gian ngôi nhà những bức tranh màu. Dường như cả ngôi nhà là những thảm cây xanh, chỉ chừa lối đi đặc những hòn đá, phòng khách phòng ngủ, phòng tắm đều được thiết kế rất độc đáo. Cảm giác như đang ở trong một khu vườn cổ tích.
 

hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất thế giới
hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất thế giới
 

2. Nhà vườn của Meera ở Singapore

Những ai yêu thiên nhiên thì việc có một ngôi nhà vườn mộng mơ là điều mơ ước của họ. Ngôi nhà nằm trên đảo Sentosa của Singapore, với cấu trúc chặt chẽ thống nhất, phân tầng, ban công rộng lớn được phủ lên đó một màu xanh của thiên nhiên. Không chỉ mang đến một không gian đẹp mà nó còn mang đến vận may và phúc lộc cho ngôi nhà. 
 

Thiết kế những bức tường rào được trang trí theo kiểu cổ điển pha chút hiện đại, nội thất ngôi nhà chủ yếu là gỗ, những bức tường xi măng thô sơ nay được thay bằng bức tường bằng kính, cả không gian với ngàn ánh đèn điện một ngôi nhà thân thiện với thiên nhiên vừa lãng mạn mang cấu trúc hiện đại. Những ai muốn xây một ngôi nhà thân thiện với thiên nhiên thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo này nhé.
 

Meera - Singapore
Meera - Singapore
 

Độc lạ với hệ thống mái che cũng được trồng thêm cây xanh, một không gian hiện đại giữa một khu vườn trong mơ. 
 

Nói đến ngôi nhà có mái che trồng nhiều cây xanh thì ở Việt Nam cũng có 2 ngôi nhà may mắn được lọt vào top 10, những ngôi nhà có “vườn trên mái” đẹp nhất. Đó là ngôi biệt thự 2 tầng tọa lạc ngay tại thành phố biển Nha Trang với mảng xanh chiếm đến 50% diện tích ngôi nhà. Mái được chia thành những nhịp xếp tầng như bậc thang. Đây là một trong những thiết kế của KTS Võ Trọng Nghĩa và Masaaki Iwamoto. 
 

3. Cùng chiêm nghiệm những ngôi nhà kính tuyệt vời nhất

Kính được sử dụng để soi chiếu, nhưng càng ngày người ta còn sử dụng kính vào nhiều mục đích khác nhau. Trước đây kính thường đặt ở chính diện của ngôi nhà như mái che, cửa tiếp diện, giếng trời,...
 

Bây giờ kính còn được sử dụng nhiều trong nội thất như làm cầu thang, làm tường cũng như lối dẫn vào. Bạn luôn quan ngại những bức tường kính không phải một cách hữu hiệu nhất quan ngại vì ánh nắng, vì sợ người khác nhìn vào ,tâm ta luôn bất an nhưng ta cũng có thể dùng những tấm rèm cũng có thể giúp bạn điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn của mình đồng thời giúp bạn có cảm giác không lo ngại từ bên ngoài..
 

Ngôi nhà kính khiến nhiều người mê
Ngôi nhà kính vạn người mê
 

Không chỉ giúp ta có thể nhìn được quang cảnh ở bên ngoài mà còn tạo sự sang trọng cho ngôi nhà có thể thay thế những bức tường thô kệch mà cứng nhắc kia.

4. Hình ảnh những ngôi nhà đẹp nay càng đẹp hơn với bể bơi

Đa số những ngôi nhà hiện đại ngày nay không thể thiếu một bể bơi. Bể bơi k chỉ tượng trưng cho phong thủy mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ cho mọi gia đình.
Bể bơi còn là không gian thư giãn lý tưởng cho mọi gia đình khi cùng gia đình đắm chìm trong dòng nước mát lạnh. 
 

Khi nhìn vào ngôi nhà có bể bơi sẽ thấy sự sang trọng một cách tuyệt vời, ngôi nhà như một căn biệt thự bậc nhất, mà ai nhìn vào cũng đắm say và muốn “chiếm lĩnh” nó. Một ngôi nhà có bể bơi là một ngôi nhà mơ ước của bao nhiêu người.
 

Ngôi nhà với bể bơi
Ngôi nhà có bể bơi đẹp lịm tim
 

5. Không thể bỏ lỡ hình ảnh những ngôi nhà mang vân phong cổ điển nhưng không bỏ qua màu sắc hiện đại.

Có những con người họ không thể xóa đi những phong cách cũ nhưng họ lại luôn muốn thay đổi, cho nên xuất hiện nhiều ngôi nhà mang phong cách cổ kính xưa nhưng toát lên màu sắc hiện đại khiến người xem thấy muốn “ chiếm lĩnh” nó cho riêng mình.
 

Hãy cùng khám phá hình ảnh những ngôi nhà đó:
 

Màu sắc của gạch đỏ, hình dáng của mái nhà mang dáng dấp của những tòa nhà cổ của Pháp. Những ức tường kính, bể bơi,... là những màu sắc hiện đại điểm tô cho không gian.
 

Hình ảnh những ngôi nhà đẹp nhất thế giới trên đây phần nào có thể giúp bạn nào có dự định xây nhà vào thời gian tới có thể tham khảo và tìm hiểu. Bạn có thể liệt kê ý tưởng cho các công ty thiết kế nhà và cùng họ đưa ra bản vẽ kiến trúc.
Xem thêm: Mua cửa sắt cũ tại Đà Nẵng giá rẻ tại Phúc An Thịnh

​Tham khảo: Lan Can Sắt 05 Được Uốn Sắt Nghệ Thuât Ấn Tượng

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 4
  • Ngày hôm nay : 177
  • Ngày hôm qua : 524
  • Tuần hiện tại : 2.112
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.391
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 582.310

Những tin tức liên quan